$21.97

Login to Buy
4 Available

  • Item Details
  • Description

    เก๋า แสงจันทร์” เป็นโฮสเทลเล็กๆ ที่เกิดจากการรีโนเวทตึกแถว เมื่อเดินเข้าไปก็จะเจอห้องต้อนรับที่ ดูเป็นกันเอง ตกแต่งอย่างมีสไตล์ ห้องพักที่นี่จะมีแบบ ห้องเตียงคู่ และห้องเตียงเดี่ยว โดยยังมีการบริหารเช่าเหมาโฮสเทลด้วย ในราคาไม่แพง พูดคุยกันได้

    เนื่องจากที่นี่อยู่ติดทะเล เมื่อเข้าห้องพักแล้ว ก็สามารถมองเห็นบรรยากาศวิวทะเล สุดลูกหูลูกตา ท้องฟ้าที่สดใส ด้วยราคาที่พักที่ไม่ได้แพง ถือว่าคุ้มค่า ห้องกว้างขวางพอสมควร ห้องน้ำก็มีครบครันทั้งเครื่องทำน้ำอุ่น สบู่ และแชมพูเตรียมไว้ให้ ชั้นบนสุดจะมีห้องพักที่ติดกับดาดฟ้า มีพื้นที่ระเบียงกว้าง พร้อมโต๊ะ เก้าอี้ ไว้สังสรรค์กับเพื่อนฝูง และรับลมจากทะเลแบบเต็มๆ

    ใกล้ๆกับที่พัก เดินไปเพียง 3 นาที จะมีแผงตลาดเล็กๆ ขายของสด เพราะจะมี ชุมชนชาว ประมงเล็กเก้ายอด ซึ่งก่อนรุ่งสางชาวประมงจะออกเรือ และกลับเข้าฝั่งช่วงสาย ก็จะนำของสดๆ มาขายกัน ไม่ว่าจะเป็น กุ้ง หอย ปู หรือปลาหมึก ราคาไม่แพง แนะนำให้ไปช่วงประมาณ 9 โมงเช้า ของจะเยอะและสดใหม่ที่สุด ส่วนที่ เก๋าแสงจันทร์โฮสเทล บริเวณด้านหน้า ก็จะมีโต๊ะขนาดใหญ่และเตาปิ้งย่าง ถ้าใครอยากทานซีฟู้ด ในบรรยากาศกันเอง ก็สามารถซื้อมาปิ้งย่างกันได้

    เก๋าแสงจันทร์ บีชฟร้อนท์ โฮเทล จะมีที่พักทั้งหมด 4 ห้องเท่านั้น ราคาห้องพักห้องเตียงคู่ 800 บาท ห้องเตียงใหญ่ + เตียงเล็ก (ครอบครัว) 1,200 บาท ส่วนห้องชั้นดาดฟ้า ห้องละ 1,000 บาท ราคาเหมารวมทุกห้องแบบเป็นหมู่คณะราคาต่อวัน วันจันทร์-ศุกร์ ราคา 8,500 บาท สำหรับวันเสาร์-อาทิตย์ 9,500 บาท เก๋า แสงจันทร์ บีชฟร้อน ตั้งอยู่ติดกับหาดแสงจันทร์ สามารถ Booking ได้ทางเว็บไซต์เอนเจนซี่ต่างๆ รวมถึงสามารถติดต่อผ่านทาง BIZpaye TCO: 033008700


Quick Links

Items For Sale