$6.75

Login to Buy
1 Available

  • Item Details
  • Description

    ซุปเปอร์กรีน อีเขียว ซาเช่ย์ ฮิวมิก พลัส (อีเขียวนาโน) เป็นสุดยอดสารปรับปรุงดิน นวัตรกรรมใหม่ล่าสุดจากประเทศ อิสราเอล แคนาดา และไทย มาผสมผสานอย่างลงตัว เป็นสารออร์แกนิค ธรรมชาติ ปลอดสารพิษ100% จึงปลอดภัยกับทุกคน ไม่เป็นอันตราย ต่อพืช มนุษย์และสัตว์
    ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการดูดซึมให้ดีขึ้น มีประโยชน์คือ ช่วยเร่งราก เร่งผล เร่งแป้ง เร่งน้ำตาล ดึงช่อ แตกกอ ลงหัว เขียวทน เขียวนาน ผลดก ต้นแข็งแรง เก็บเกี่ยวเร็ว เก็บเกี่ยวได้นาน
    ช่วยให้พืชเจริญเติบโต มีความสมบูรณ์ แข็งแรง ฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็วหลังการเก็บเกี่ยว หรือช่วงที่พืชขาดแคลน ช่วยแก้ปัญหาต้นโทรมได้ ช่วยให้พืชทนความเครียด กระตุ้นการแบ่งเซลล์
    ใช้ได้กับพืชผักทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นพืชสวน พืชไร่ ไม้ผล นาข้าว พืชลงหัว ไม้ดอกไม้ประดับ ฯ
    สามารถฉีดปรับดินได้ ทนสภาพอากาศได้ดี ทนแล้ง ทนหนาวได้ดี ใช้ร่วมกับกับปุ๋ยอื่นๆ และผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆได้ ยกเว้นยาฆ่าหญ้า แต่ควรลดปริมาณของปุ๋ยหรือผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆ ลง เพื่อประสิทธิภาพในการเห็นผลได้อย่างชัดเจน
    พกพาง่าย สะดวก ไม่สิ้นเปลืองค่าขนส่ง ทั้งประหยัด ลดต้นทุน เพิ่มผลผลิต สร้างรายได้ที่ยั่งยืน
    วิธีผสมอีเขียว แคปซูล

    โดยปกติแคปซูลนาโนทั่วไป 1 แคปซูลผสมน้ำได้ 20 ลิตร แต่ซุปเปอร์กรีน แคปซูล ฮิวมิก พลัส (อีเขียวนาโน) ของเรา 1 แคปซูลผสมน้ำได้ 60-120 ลิตร (4-5 ถังฉีดยา) ใช้ได้ 2-5 ไร่


    วิธีผสมอีเขียว ซาเช่ย์

    1 ซาเช่ย์ ผสมน้ำตามอัตราส่วน ฉีดพ่นได้ 5-15 ไร่ เน้นฉีดพ่นให้เป็นละอองบ่อยๆ ทุก 7-15 วัน จนกว่าจะถึงระยะเก็บเกี่ยวผลผลิต


Quick Links

Items For Sale