$52.67

Login to Buy
22 Available

  • Item Details
  • Description

    WHAT AFIN KEYWALLET OFFERS YOU
    what’s Afin KeyWallet Touch?
    Keep your Afin KeyWallet Anytime Anywhere With a single card!

    Price 1950-

    Afin Keywallet การ์ดเก็บคริปโตแบบ Hardware ราคาย่อมเยาว์ที่ใช้ NFC เพื่อเชื่อมต่อกับมือถือ
    Cold Wallet ถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่นักลงทุนคริปโตทุกคนควรมีไว้กับตัว ซึ่งโดยส่วนมากแล้ว มักจะใช้ตัว Ledger กับ Trezor กัน แต่ราคาของพวกมันก็ค่อนข้างสูงและอาจจะไม่ค่อยสะดวกเท่าไรนักสำหรับผู้ที่เดินทางบ่อย ๆ ระหว่างวัน เนื่องจากต้องใช้คอมพิวเตอร์ในการใช้งานตลอดเวลา

    ล่าสุดได้มี บริษัท ASIAN FINTECH CO.,LTD ได้ทำการผลิตและจัดจำหน่าย Hardware Wallet ตัวใหม่ขึ้นมาซึ่งจะทำงานบนแอปฯ มือถือเป็นหลัก รวมทั้งยังใช้การ์ดที่พกพาง่ายในการทำการยืนยันแบบ NFC อีกด้วย ทำให้พกพาไปไหนมาไหน และทำธุรกรรมได้สะดวกกว่า Hardware Wallet อื่น ๆ

    แกะกล่อง
    แพคเกจด้านนอกจะเป็นซองกระดาษสีดำคล้าย ๆ จดหมายทั่วไป แต่มีขนาดเท่าบัตรเดบิต พร้อมข้อความระบุเกี่ยวกับคุณสมบัติต่าง ๆ ของ Wallet ด้านในจะมีกระดาษแข็งสำหรับจด Passphase สำหรับ Private Key ไว้ มีคำแนะนำวิธีการว่า ใช้งานอย่างไร ซึ่งสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ของพวกเขา ด้านหลังกระดาษจะสามารถ Scan QR Code เพื่อดาวน์โหลดแอปฯ ได้เลย และมีข้อความคำเตือนเกี่ยวกับการรักษา Recover Sheet และบัตร Afin KeyWallet Touch
    การใช้งาน
    สำหรับการใช้งาน Afin KeyWallet Touch ในปัจจุบันสามารถใช้งานกับมือถือที่มี Android 5.0 ขึ้นไปและโทรศัพท์ที่มี NFC เท่านั้น ผู้ใช้งานสามารถทำการดาวน์โหลดแอปฯ AFIN Touch จาก Play Store มาไว้บนมือถือ หรือเปิด NFC จากมือถือของคุณเพื่อ Scan บัตร มันจะ Link ไปที่หน้าดาวน์โหลดแอปฯ อัตโนมัติ จากนั้นก็ทำการเข้าแอปฯ และเลือกคำว่า Open Wallet จากนั้นก็ทำการใส่รหัสที่ตั้งไว้ และแตะชิพ NFC ของบัตรกับมือถือก็จะสามารถเข้าไปใช้งานได้เลย ไม่ต้องต่อสายอะไร

    อ้างอิงจากทาง ASIAN FINTECH ปัจจุบันแอปฯ ดังกล่าวมีให้ดาวน์โหลดเพียงแค่บนแพลตฟอร์ม Android เท่านั้น ซึ่งนั่นหมายความว่าในขณะนี้ผู้ที่ใช้โทรศัพท์ iPhone จะยังไม่สามารถใช้งานผลิตภัณฑ์ดังกล่าวได้ แต่ทาง ASIAN FINTECH ก็เผยกับทางสยามบล็อกเชนว่ายังมีแผนการพัฒนาแอปฯ ดังกล่าวบนแพลตฟอร์ม iOS ด้วย

    https://afinkeywallet.io/


Quick Links

Items For Sale