$673.69

Limit 1 Per customer
Login to Buy
1 Available

  • Item Details
  • Description

    เครื่องฟอกอากาศ NOVUS AIR II Price 24900- BIZpaye 50/50
      รับรองคุณภาพโดยองค์การนาซ่า สินค้าใหม่ มีใบรับประกัน 
    เครื่องฟอกอากาศ NOVUS AIR II รับรองคุณภาพโดยองค์การนาซ่า
    NOVUS AIR เป็นเครื่องฟอกอากาศระบบ RCI Vollara เป็น
    ลิขสิทธิ์เทคโนโลยีนี้แต่เพียงผู้เดียวในโลก เครื่องฟอกอากาศรุ่นใหม่
    ล่าสุดที่ไม่มีไส้กรอง ขนาดเล็ก น้ำหนัดเบา สามารถฆ่าเชื้อทั้งในอากาศ
    และบริเวณพื้นผิว ฟอกอากาศได้ 139 ตร.ม.
    NOVUS AIR เป็นเครื่องฟอกอากาศระบบ RCI (Radiant Catalytic Ionization) รุ่นล่าสุด และมีขนาดเล็ก น้ำหนักไม่ถึง 1 กิโลกรัม แต่สามารถฟอกอากาศให้สะอาดได้ ในพื้นที่ 139 ตารางเมตร ซึ่งมีงานวิจัยที่พิสูจน์ประสิทธิภาพ การทำงานของเครื่องมาแล้ว และถือได้ว่า เป็นเครื่องฟอกอากาศ เครื่องแรกที่ฆ่าเชื้อโรคในอากาศได้ทุกชนิด แม้แต่เชื้อไข้หวัดนก จากการทดลองของมหาวิทยาลัย แคสซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา พบว่า หลังจากติดตั้ง NOVUS AIR แล้ว เชื้อไข้หวัดนกนั้นได้สลายไปกว่า 99% ภายในเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมง

    3 in 1 Technologies in NOVUS AIR ซึ่งในเครื่อง NOVUS AIR จะมีถึง 3 เทคโนโลยีในเครื่องเดียว ดังนี้
    – RCI หรือ Active Pure เป็นเทคโนโลยีขั้นสูง ที่รวมการใช้เทคนิค Advanced Oxidation Technology และ การเปลี่ยนความชื้นในธรรมชาติและออกซิเจน ให้เป็นเปอร์ออกไซด์และซุปเปอร์ออกไซด์ เพื่อกำจัดเชื้อโรค และทำให้อากาศที่เราหายใจมีความสะอาด ลดการติดเชื้อทางการสัมผัสหรือหายใจ
    – Needle point ionization ที่มีการปล่อยประจุไฟฟ้าแบบ +/- pulse ionization เพื่อแยก เชื้อโรค ฝุ่น ควัน ให้ออกจากอากาศ ทำให้อากาศภายในห้อง กลายเป็นอากาศบริสุทธิ์
    – O3 Purification (ทำงานใน Away Mode) เป็นเทคโนโลยีโอโซน ที่ใช้ในการเร่งกำจัดเชื้อโรค และกลิ่นต่างๆ ภายในห้อง ให้สลายไป ได้อย่าง รวดเร็วยิ่งขึ้น
    – ไม่มีใส้กรองแบบเก่า ซึ่งระบบใส้กรองต่างๆ เช่น ใส้กรอง Carbon และ HEPA จะเป็นค่า maintance เครื่องในระยะยาว โดยเฉลี่ย ใส้กรอง Carbon จะมีราคาประมาณ 3-6 พันบาท ซึ่งบางยี่ห้อไม่สามารถล้างได้ ต้องเปลี่ยนเป็นประจำทุกปี และใส้กรอง HEPA โดยเฉลี่ยมีอายุการใช้งาน 1-2 ปี ขึ้นอยู่กับสภาพปริมาณฝุ่นในห้อง ยิ่งฝุ่น, ควัน มากยิ่งต้องเปลี่ยนเร็วขึ้น และเครื่องฟอกอากาศที่ใช้ระบบใส้กรอง จะเป็นแหล่งสะสมฝุ่นและเชื้อโรคต่างๆ เมื่อใช้ไปซักระยะนึง ซึ่งเมื่อใดที่เราปิดเครื่องฟอกอากาศระบบนี้ ก็มีโอกาสที่จะทำให้เชื้อโรคและฝุ่นกลับมาแพร่สู่อากาศในห้องได้อีก เนื่องจากไม่ใช่เป็นการกำจัดเชื้อโรค แต่เป็นการดักเก็บไว้ที่ใส้กรองเท่านั้น

    – ตัวเครื่องขนาดเล็ก มีขนาดเพียง 6.5 นิ้ว x 6.5 นิ้ว x 7 นิ้ว และมีน้ำหนักไม่ถึง 1 กิโลกรัม ทำให้สะดวก ในการเคลื่อนย้าย ไปห้องต่างๆ ในบ้าน ได้โดยง่าย อีกทั้งยังมีขนาดเล็กพอ ที่จะนำใส่กระเป๋าเดินทาง ไปใช้ในโรงแรม ต่างๆ ที่เราพัก เมื่อยามเดินทางไกล


Quick Links

Items For Sale